วันพฤหัสบดีที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2557

หางานพิเศษทำที่บ้าน งานพับถุงกระดาษ รับมาทำที่บ้าน งานสบาย รายได้ดี

หางานพิเศษทำที่บ้าน งานพับถุงกระดาษ รับมาทำที่บ้าน งานสบาย รายได้ดี ต้องการจ่ายงานจำนวนมาก แนะนำ งานพิเศษ part time ทำที่บ้าน งานพับถุงกระดาษ ไม่ต้องมีประสบการณ์ ไม่ต้องอบรมก่อน รายได้ดี เหมาะกับผู้ที่มีเวลาว่าง และผู้ที่สนใจในตัวธุรกิจ อยากเป็นเจ้าของร้านกาแฟถุงกระดาษเอง




ถุงกระดาษสำหรับใส่กาแฟนั้น ส่วนใหญ่จะมีขนาดประมาณ 3 นิ้ว * 5 นิ้ว * 7 นิ้ว ครับ คุณสมบัติของถุงกระดาษนั้นมักจะเป็นสีน้ำตาลเก็บความเย็นได้ดี มีความหนาประมาณ 125-150 แกรม (ราคาต่างกันนะ)

ปริมาณในการสั่งทำส่วนใหญ่ก็จะเป็นหลักพันใบขึ้นไป เริ่มต้นก็ประมาณ 3,000-5,000 ใบ เพราะถ้าทำน้อยกว่านี้ก็ไม่ค่อยคุ้มแล้วครับ เพราะต้องทำบล็อกสำหรับสกรีนอีก ราคาก็จะแตกต่างกันไปตามปริมาณที่สั่งทำ สั่งมากก็ราคาถูกหน่อย ถ้าเอามาหารแล้วก็อาจจะตกอยู่ประมาณใบล่ะ 1.50 บาทได้ครับ

เงื่อนไขของราคาที่แตกต่างกันในการสั่งทำถุงกระดาษใส่กาแฟนี้ นอกจากเรื่องของปริมาณในการสั่งพิมพ์แล้ว ก็ยังมีในเรื่องของค่าออกแบบ (บางที่คิด บางที่ไม่คิด) จะให้พิมพ์อย่างเดียว แล้วเอาไปพับก้นถุงเองหรือว่าจะให้ทางร้านพับให้ ในส่วนของการพับนี่ราคาต่างกันประมาณ 20-30 สตางค์ ใครสนใจจะรับไปพับเอง ไม่อยากจ่ายแพง ก็ต้องอย่าลืมคำนวณต้นทุนค่ากาว ค่าสุขภาพปวดหลัง เมื่อยตัว ดีไม่ดีเสียเงินไปหาหมอ อาจจะไม่คุ้มส่วนต่างได้นะครับ หรือถ้าใครรับหารายได้เสริมในการรับพับถุงกาแฟก็ลองค้นหาดูนะครับ มีรับงาน หารายได้พิเศษในส่วนนี้ด้วยครับ

หรือถ้ายังไม่มั่นใจในกิจการ หรือยังไม่มีชื่อร้าน ก็สามารถเลือกหาซื้อแบบสำเร็จรูป พิมพ์ลายธรรมดา ไม่ต้องใส่โลโก้หรือชื่อร้าน หลายที่ก็มีให้บริการ โดยสามารถสั่งขั้นต่ำหลักร้อยใบได้ครับ

ระยะเวลาในการสั่งพิมพ์ ก็ไม่นานครับ เริ่มตั้งแต่ 7-14 วัน หรือถ้าเลือกแบบไม่พิมพ์ชื่อร้าน ก็สามารถซื้อแบบสำเร็จไปใช้งานกันได้เลยครับ

เครดิตโดย : http://www.thaicoffeezone.com/


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น