วันอังคารที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2557

รายได้เสริม รับทำริบบิ้นพวงมาลัย งานทำที่บ้านรายได้ดี รับด่วนจำนวนมาก

รายได้เสริม รับทำริบบิ้นพวงมาลัย งานทำที่บ้านรายได้ดี รับด่วนจำนวนมาก งานพิเศษ part time รับงานมาทำที่บ้านได้ สำหรับผู้ที่สนใจ หารายได้เสริม รับทำริบบิ้นพวงมาลัย เป็นอาชีพเสริม เรารับสอนและรับซื้อคืน รับจำนวนมากรับประกันซื้องานจริงๆ 100% มีงานตลอดทั้งปี ไม่จำกัดเวลาส่ง ไม่มีขั้นต่ำ ทำง่ายไม่ยาก รับผู้สนใจตั้งใจจริงๆ ติดต่อที่นี่





ทางเรารับสอนทำริบบิ้นพวงมาลัย และริบบิ้นโบว์เข็มของขวัญ  เมื่อเรียนเสร็จเรารับซื้อชิ้นงาน (ไม่ได้เรียนกับเราทางเราไม่รับซื้อชิ้นงาน)  เหมาะกับ นักศึกษา ผู้มีงานประจำ แม่บ้าน หรือผู้ที่ต้องการรายได้พิเศษ 

- ค่าสอน ริบบิ้นพวงมาลัย+ แบบ 1ชุด 400 บาท

- วิธีทำอย่างระเอียดทำริบบิ้นพวงมาลัย+แบบ 1ชุด 400 บาท ค่าจัดส่ง Ems 50 บาท สำหรับผู้เรียนที่ไม่สะดวกเรียนตัวต่อตัวคะ (ส่งของทุกวันพฤหัสฯ และจันทร์คะ)

-ค่าสอน ริบบิ้นโบว์เข็มของขวัญ 500 บาท (รับซื้อด้วยค่ะ)
เราจะสอนจนกว่าผู้เรียนทำเป็น และสามารถกลับไปทำริบบิ้นพวงมาลัยมาส่งให้กับเราโดยที่คุณผู้เรียนไม่ต้องกลับไปแก้งานเลย

สถานที่สอน – ผู้เรียนสะดวก
พระราม 2 สถานที่สอน บิ๊กซีพระราม2 ตรงข้ามเซ็นทรัล 
อ้อมน้อย, อ้อมใหญ่ สถานที่สอน บิ๊กซีอ้อมใหญ่ (450บาท) 
นครปฐม สถานที่สอน โลตัสกำแพงแสน ( 550 บาท. ) 
สอนทุกวัน เสาร์-อาทิตย์ 
สนใจติดต่อ  คุณเก๋  083-884-7421,092-397-7060



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น